Các kiểu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất 2020

24/07/2017695

Khung cửa thường được làm bằng nhôm hay nhựa, lưới thì được làm bằng thủy tính tráng nhựa, inox, nhôm nhìn như lưới thông thường. Khi dùng lưới chống muỗi, gió vẫn thổi qua được nên rất thông thoáng và không bị cản trở tầm nhìn. Nếu không sử dụng bạn có thể kéo cuộn lại theo chiều dọc hay chiều ngang rất tiện lợi. Lưới chống muỗi giúp xua đuổi muỗi và các loại côn trùng khác bay vào nhà mà không cần phải phủ kín mít cả căn nhà .

Hiện nay, lưới chống muỗi được sản xuất tại nhiều nước như : Ý, Mỹ, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Việt Nam…với những sản phẩm tốt có xuất xứ rõ ràng thường được bảo hành khoảng 3 năm. Còn với những sản phẩm kém chất lượng thường được bào hành từ 6 tháng đến 1 năm. Những lưới kém chất lượng có mùi hôi từ nhựa rất khó chịu. Chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư mua lưới đắt tiền để sử dụng lâu bền.


+ Lưới chống muỗi xếp: Lưới được xếp thành các nếp gọn gàng, rất bền. Loại này thích hợp cho cửa sổ ,cửa đi ,chịu được gió to và đặc biệt là có thể dùng cho cửa có kích thước lớn. Ngoài ra khung được thiết kế đặt riêng làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Phù hợp cho các căn hộ chung cư và biệt thự cao cấp.

+ Lưới chống muỗi tự cuốn: nhờ lò xo được bố trí bên trong nên cửa có thể căng và cuốn lưới lại khi không sử dụng . Tuy nhiên nếu dùng lâu năm lò xo thường bị yếu , giảm độ căng của lưới làm cửa không hoạt động được. Vì thế loại cửa này chỉ phù hợp với diện tích nhỏ.

+ Lưới chống muỗi từ tính: được gọi là lưới chống muỗi từ tính vì lưới được cuộn lên nhờ lực hút của nam châm. Khi đóng bạn chỉ cần thả tay khung tự dính lại nhờ lực hút nam châm vĩnh cữu. Khung bằng nhựa chuyên dùng, dễ uốn cong, khi mở chỉ cần kéo góc lưới.

+ Lưới chống muỗi điều khiển từ xa: với loại lưới này bạn chỉ cần dùng một cái remote để điều khiển căng và cuộn lưới. khi nhân nút on hoặc off mô tơ sẽ quay kéo lưới căng ra hay cuộn vào . Tuy nhiên loại lưới này có nhược điểm  là giá thành tương đối cao và khi mất điện thì không điều khiển được.

Với những điều tuyệt vời mà cửa lưới chống muối mang lại bạn còn chờ gì mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt. Vì một môi trường sạch đẹp , vì sức khỏe cho cả gia đình.

Các kiểu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất 2020 Cộng đồng Google Việt Nam
5/5 18 Người đánh giá bnh chọn

18 Người đánh giá


Copyright © 2015 Công ty TNHH CMA Hoà Phát. All Rights Reserved.
Thanh toán thẻ