05 mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất 2020

31/07/20171075

Đến thời điểm năm 2020 này rất nhiều các khách hàng đã biết đến cách chống muỗi an toàn hơn bằng cửa lưới chống muỗi dùng trong nhà ở. Cửa lưới Hòa Phát là đơn vị hàng đầu được khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tìm đến sản phẩm có công năng tuyệt vời này. 

Thế nhưng với những khách hàng chỉ mới nghe qua sản phẩm cửa lưới chống muỗi này thì chắc chắn vẫn còn rất nhiều các thắc mắc liên quan, chẳng hạn như: Có các kiểu cửa lưới chống muỗi nào hiện nay?

Cửa lưới và cũng như các đơn vị kinh doanh cùng ngành khác hiện phát triển khoảng 5 kiểu cửa lưới phổ biến, dựa vào nghiên cứu thói quen sử dụng của người dân Việt, cụ thể có các kiểu như:

1. Cửa lưới chống muỗi xếp


05 mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất 2020

Cửa xếp chống muỗi là bộ sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng nhất, cũng chính vì vậy điều hiển nhiên đây cũng là bộ cửa luôn có số lượng đặt hàng nhiều nhất. Đặc biệt ngoài màu trắng sữa và màu nhôm ánh bạc truyển thống thì dòng cửa này còn có khung nhôm màu vân giả gỗ cao cấp.

2. Cửa lưới tự cuốn


05 mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất 2020

Thiết kế này thích hợp nhất sử dụng cho cửa sổ, nhất là những khu vực cửa bị hạn chế diện tích mở cửa. Với kiểu cửa cuốn theo chiều dọc này còn dễ dàng ứng dụng dùng vào các tủ bán hàng, xe nước mía, tủ bánh mì, tủ bán cơm để ngăn chặn ruồi, muỗi. 

3. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa


05 mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất 2020

Kiểu cửa này có dạng lùa gồm cửa được đặt định vị trên thanh dẫn hướng để thao tác đóng mở cửa. Ưu điểm của cửa này là dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng nhưng khó quét dọn và vệ sinh, đồng thời bụi dễ bám vào thanh dẫn hướng bên dưới. 

4. Cửa lưới chống muỗi dạng mở


05 mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất 2020

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và lựa chọn sản phẩm tiết kiệm kinh phí thì dòng cửa lưới mở là phù hợp nhất. Cửa lưới mở giúp ngăn chặn muỗi hiệu quả với giá thành rẻ hơn. 

5. Cửa lưới chống muỗi cố định


05 mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất 2020

Dựa vào các yếu tố như: kỹ thuật thiết kế, đơn đặt hàng và phản hồi của khách hàng thì dòng cửa lưới xếp đang được đánh giá là tốt nhất và đáng dùng nhất năm 2020. Bên cạnh đó, khách hàng cũng yêu thích dòng cửa lưới tự cuốn dùng cho khu vực cửa sổ. 

Cửa Lưới Chống Muỗi Hòa Phát chuyên phân phối, lắp đặt cửa lưới chống muỗi và côn trùng. Bao gồm: cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi cố định. Lưới inox 304, lưới sợi thủy tinh nhập khẩu Italia uy tín, chuyên nghiệp, giá chuẩn tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Để tham khảo, trải nghiệm và trực tiếp dùng thử các kiểu cửa lưới chống muỗi, khách hàng hãy đến với cửa lưới ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng và hỗ trợ nhanh chóng cho những khách hàng có nhu cầu liên quan. 

05 mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất 2020 Cộng đồng Google Việt Nam
5/5 15 Người đánh giá bnh chọn

15 Người đánh giá


Copyright © 2015 Công ty TNHH CMA Hoà Phát. All Rights Reserved.
Thanh toán thẻ