Các loại cửa lưới chống muỗi phổ biến trên thị trường 2020

30/07/2018991

Làm thế nào để bảo vệ gia đình và người thân của bạn khỏi lũ côn trùng đáng ghét?

Những chiếc cửa lưới chống muỗi được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất được rất nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn trong việc giúp phòng chống các bệnh do muỗi đốt. Với thiết kế cao cấp, những mẫu cửa lưới chống muỗi đang trở thành bạn mọi gia đình. Vậy có bao nhiêu loại cửa lưới chống muỗi đang được sử dụng phổ biến hiện nay?

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay nhờ thiết kế ấn tượng và khoa học hết sức tiện dụng. Đây là lí do khiến cho mẫu cửa lưới chống muỗi này trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được đánh giá đặc biệt phù hợp cho những gia đình ở nhà cao tầng bởi thiết kế dạng này sẽ có khả năng chịu được sức gió, bão và va đập mạnh. Cùng với đó, khi chọn mua cửa lưới chống muỗi dạng xếp, gia đình bạn còn tiết kiệm được rất nhiều diện tích cũng như thời gian lắp đặt.


Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

Cửa lưới chống muối dạng cuốn được biết đến là dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay với thiết kế rất đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt kéo cửa lưới lên xuống tùy theo nhu cầu mà không mất nhiều sức lực. Bên cạnh đó, cửa lưới chống mũi dạng cuốn còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà và giúp lấy sáng tốt nhất cho không gian.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Đối với cửa lưới chống muỗi dạng lùa, bạn có thể lắp đặt cho những căn biệt thự , chung cư cao cấp … bởi tính thẩm mỹ cao. Mẫu cửa lưới này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà sao mang lại bầu không khí thoáng đãng và rộng rãi

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định cũng là mẫu cửa dẫn đầu về khả năng chống muỗi, đặc biệt phù hợp với không gian nhà bếp hoặc các ô cửa nhỏ. Khi lắp đặt mẫu cửa lưới này, không gian ngôi nhà bạn sẽ luôn ngập tràn ánh sáng đồng thời có tính thẩm mỹ hoàn hảo.


Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng cố định kết hợp hài hòa với tông màu tường và các đồ vật trong nhà bạn sẽ bất ngờ bởi vẻ đẹp mà nó mang đến. Mẫu cửa này cũng rất thích hợp cho việc lắp đặt tại các nhà máy, xí nghiệp… đảm bảo về mặt sức khỏe cho nhân viên khi làm việc.

Cửa lưới chống muỗi đóng mở

Đối với cửa lưới chống mũi dạng đóng mở thì thiết kế khá đa dạng bao gôm 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh… Những mẫu cửa lưới chống mũi cao cấp này được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như lưới inox có khả năng hạn chế tối đa tình trạng rỉ sét, đồng thời có tuổi thọ lâu năm.


Cửa lưới chống mũi dạng đóng mở được sử dụng nhiều tại những khu vực có không gian hẹp và rất thích hợp ở các vị trí như: lan can, cửa sổ, ban công… ngăn chặn không cho côn trùng bay vào nhà bạn.

Mua cửa lưới chống muỗi ở đâu chất lượng, giá cả hợp lí?

Nếu bạn đang muốn mua cho gia đình mình một mẫu cửa lưới chống muỗi cao cấp và chất lượng hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Hoà Phát. Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng cam kết cao nhất về chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn chu đáo tận tình, Hoà Phát sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Khi mua hàng chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên môn tới tận nhà lắp đặt cho khách hàng.

Các loại cửa lưới chống muỗi phổ biến trên thị trường 2020 Cộng đồng Google Việt Nam
5/5 9 Người đánh giá bnh chọn

9 Người đánh giá


Copyright © 2015 Công ty TNHH CMA Hoà Phát. All Rights Reserved.
Thanh toán thẻ