Mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất 2020

17/07/20181058

Sáng tạo sản phẩm mới luôn đòi hỏi cái tâm và cái tài của nhà sản xuất, với cửa lưới chống muỗi cũng vậy, những thay đổi mới trong mẫu mã dù là nhỏ nhất chính là điều tuyệt vời mà chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng. Trong năm 2018 này, mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn của Hoà Phát đã có một số những cải tiến phù hợp hơn nữa với nhu cầu người tiêu dùng cả nước.


Cửa lưới chống muỗi tự cuốn làm đẹp không gian sống

Về màu sắc cửa lưới

Sự đa dạng ngày càng rõ ràng hơn khi người tiêu dùng không còn tìm kiếm một màu đơn điệu như vàng, vân gỗ mà các màu đồng, ánh bạc, xanh… cũng được sử dụng.

Chúng tôi đã đầu tư công nghệ sơn tĩnh điện để giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất về màu sắc cho ngôi nhà của mình.

Về cấu tạo cửa lưới

Hầu như vẫn giữ nguyên thiết kế nhỏ gọn với khung nhôm chắc chắn và lưới sợi thủy tinh hay sự tiện lợi khi kéo và thu lưới vào trục lô. Điểm mới của năm nay là khả năng kéo lưới với tốc độ nhanh hay chậm được cải tiến hơn đồng thời mép lưới được dập nhựa kỹ để hạn chế khả năng gây rách lưới.

Ngoài những cải tiến với sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn, chúng tôi còn cải tiến các dòng cửa lưới khác như cửa lưới xế, cửa lùa… theo xu thế lựa chọn mới của người tiêu dùng.


Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dành cho cửa sổ

Nếu bạn đang có nhu cầu bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi côn trùng gây hại thì hãy nhanh chóng tìm kiếm cho mình giải pháp cửa lưới chống muỗi hoàn hảo. Công ty Lương Tiến luôn sẵn sàng tư vấn, báo giá và khảo sát miễn phí, thi công với giá ưu đãi cho các sản phẩm tuyệt vời này.

Mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất 2020 Cộng đồng Google Việt Nam
5/5 1 Người đánh giá bnh chọn

1 Người đánh giá


Copyright © 2015 Công ty TNHH CMA Hoà Phát. All Rights Reserved.
Thanh toán thẻ