Mẫu cửa xếp chống muỗi mới được ưa chuộng nhất 2020

13/10/2017915

Tìm kiếm sản phẩm cửa lưới mẫu mới là nhu cầu thiết  yếu của kiến trúc nhà ở hiện đại thế nên các nhà sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi luôn tìm hiểu thị trường, nắm bắt nhu cầu và cho ra đời những mẫu cửa lưới chống muỗi không chỉ hiệu quả mà còn làm đẹp cho ngôi nhà. Trong nhiều mẫu cửa lưới, dòng cửa lưới xếp khá mạnh về mặt cải tiến, vậy có gì mới trong mẫu cửa lưới chống muỗi xếp mẫu mới 2017?


Cửa lưới chống muỗi xếp đẹp cho căn nhà hiện đại

Cải tiến về cấu tạo

Chúng tôi đã tiến hành cải tiến cửa lưới chống muỗi xếp với điểm ấn tượng mới là cho ra đời thêm dòng cửa lưới chống muỗi xếp không ray.

Với mẫu mới này bạn hoàn toàn thoải mái di chuyển mà không lo làm hư hỏng ra cửa, vấp phải ray cửa như mẫu cửa lưới xếp cũ. Nhìn cấu tạo của cửa gọn nhẹ và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Song song với mẫu cửa cũ, bây giờ bạn đã có thêm sự lựa chọn khi lắp đặt cửa lưới xếp cho ngôi nhà của mình.

Điểm thứ hai là thay đổi về tay cầm. Với kiểu tay cầm chìm sẽ giúp cánh cửa nhìn thon nhẹ hơn, hạn chế bị vướng tay cầm vào khung cửa có sẵn trước đó.

Về màu sắc

Năm nay chúng tôi đã đẩy mạnh đa dạng màu sắc hơn với nhiều màu sơn khung cửa mới. Bạn có thể chọn màu và yêu cầu sơn theo màu mà mình thích hoặc màu phong thủy của gia đình.

Ngay trong thời điểm mùa hè và mùa mưa này, chúng tôi tin rằng biện pháp dùng cửa lưới chống muỗi để ngăn chặn dịch bệnh do muỗi và côn trùng lây truyền sẽ phát huy hiệu quả và bảo vệ bạn cùng gia đình tốt nhất.

Ngoài mẫu cửa xếp, Chúng Tôi đã và đang cung cấp nhiều mẫu cửa lưới chống muỗi khác như cửa lưới lùa, cửa tự cuốn, cửa đóng mở, khung cửa cố định…

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt hảo trong năm 2017 này nhé!

Mẫu cửa xếp chống muỗi mới được ưa chuộng nhất 2020 Cộng đồng Google Việt Nam
5/5 23 Người đánh giá bnh chọn

23 Người đánh giá


Copyright © 2015 Công ty TNHH CMA Hoà Phát. All Rights Reserved.
Thanh toán thẻ