Cửa xếp chống muỗi loại tốt nhất ra mắt thị trường 2020

14/10/20171351

1. Loại cửa có thể cuốn gọn lên phía trên.
Cấu tạo của dòng sản phẩm cửa xếp chống muỗi là lưới được cuốn vào bên trong lô cuốn, lưới có thể căng lại khi bị va đập, lưới xếp thành các nét gọn gàng.

Lưới xếp được làm bằng nhựa PP độ bền định hình cao, dễ co giãn như nhựa PE. Hai loại lưới này được chịu được độ ẩm, nhiệt độ cao, không  bị oxi hóa, rỉ sét như các loại lưới làm bằng kim loại. Độ bền độ bóng cao.

Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng bao gồm: khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang hoặc kéo lên xuống. Chất lượng khung cửa lâu bền với thời gian.

Lò xo và trục lô của cửa lò xo chuyên dụng được sản xuất bằng thép chất lượng cao, hệ số kéo nén, đàn hồi tốt. Trục lô sử dụng thanh nhôm định hình, chuyên dụng, đảm bảo các thông số kỹ thuật: thắng lực kéo, nén của lò xo, không văng, uống làm méo hoặc làm rách lưới.
Cửa lưới xếp lên trên là dòng cửa lưới chống muỗi mới ra mắt, khá hấp dẫn trên thị trường. Được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Loại cửa có thể cuốn gọn lên phía trên, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà quý khách. Giúp cho việc đi lại thuận lợi an toàn với trẻ nhỏ và người già. Đây là loại cửa chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, vì đã khắc phục được những nhược điểm của các dòng cửa trước đây.

Mẫu này lắp ngoài khung cửa: lắp trên tường, hoặc lắp trên khung cửa, vách nhôm. Dễ dàng lắp đặt, tiện lợi khi dùng có thể tháo cất đi khi không dùng tới. Không phải gia cố thêm khung nhôm mà vẫn lắp được ngoài khung cửa. Phù hợp với các loại cửa kích thước lớn các nhà cao tầng. phù hợp với các cửa bị hạn chế về kích thước khung cửa, lòng từờng. Dễ sử dụng có thể dừng lại bất kỳ tại mỗi điểm.

2. Cửa xếp chống muỗi - Dòng cửa chống muỗi cao cấp.

Cửa lưới xếp lên trên là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến người sử dụng tính năng độc đáo, hình thức khá bắt mắt, ít cản gió và ánh sáng. Ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, các loại côn trùng lạ xâm nhập vào. Không độc hại, có tính thẩm mỹ cao. Giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hòa, điện chiếu sáng, quạt gió…) nhưng vẫn sử dụng tối đa sự thông thoáng và hít thở bầu không khí trong lành. Sản khoái bởi bạn hoàn toàn có một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đảng. Không cảm thấy khó chịu vì không sử dụng màn. Dễ dàng vệ sinh, bảo trì, sửa chữa (nếu có).

Cửa lưới xếp lên trên là sản phẩm uy tín. Cửa lưới chống muỗi xếp đã được lựa chọn lắp đặt cho những khách sạn nổi tiếng. Với giá thành phù hợp. Là một trong những nhu cầu thiết yếu của các gia đình hiện nay, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Bởi dịch sốt xuất huyết đang phát triển rộng rãi. Vì vậy cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ người thân trong gia đình của mọi người. Nào còn chằng chờ gì nửa mà không nhanh tay đặt hàng.
Cửa Lưới Chống Muỗi Hòa Phát chuyên phân phối, lắp đặt cửa lưới chống muỗi và côn trùng. Bao gồm: cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa cuốn chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi cố định. Lưới inox 304, lưới sợi thủy tinh nhập khẩu Italia uy tín, chuyên nghiệp, giá chuẩn tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh Hotline 0912 531 788 hoặc cualuoichongmuoitot.com của chúng tôi để được
phục vụ tốt nhất.
Cửa xếp chống muỗi loại tốt nhất ra mắt thị trường 2020 Cộng đồng Google Việt Nam
5/5 8 Người đánh giá bnh chọn

8 Người đánh giá

Tags: lưới chắn côn trùng inox, lưới ngăn côn trùng, lưới inox chống côn trùng, Cách chống muỗi, chống côn trùng, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cách chống muỗi hiệu quả, chống muỗi hiệu quả, chống muỗi đốt, cách bắt muỗi



Copyright © 2015 Công ty TNHH CMA Hoà Phát. All Rights Reserved.
Thanh toán thẻ